Bạn đang rất cần Thuê văn phòng Quận 1, nhưng do một số
lý do nào đó khiến bạn chưa thể thực hiện điều này.Chúng tôi giúp bạn giải quyết những vướng mắc, phân vân đó.
Những điều cần biết khi thuê văn phòng Quận 1
+ Vị trí thuận lợi để thuê văn phòng là nơi sạch sẽ, có nguồn
ánh sáng đầy đủ, cần có thêm cây xanh tạo bóng mát, đường phố thuận lợi cho đi
lại và di chuyển. Ngoài ra lựa chọn được địa điểm tốt còn thuận lợi cho việc
tuyển dụng, đa số những người lao động muốn có một nơi làm việc gần nhà và không
quá xa trung tâm. Môi trường xung quanh và các dịch vụ ăn uống giải trí gần với
vị trí văn phòng cho thuê cũng khá là quan trọng.
+ Diện tích thuê sẽ là diện tích sử dụng, thường được tính
là diện tích Net. Bao gồm diện tích của hành lang, nhà vệ sinh cả thang máy
cũng như cầu thang bộ. Diện tích trung bình cho một vị trí làm việc là 5m2, lý
tuởng nhất sẽ từ 8 đến 12m2 trên một người. Trường hợp, một số tòa nhà có vị
trí và thương hiệu đặc biệt được tính là diện tích Gross, tức là diện tích của
họ có thể được cộng thêm vào diện tích sử dụng từ 10% đến 20% diện tích công cộng
trở thành diện tích cho thuê.
+ Phí dịch vụ sẽ phụ thuộc vào Hạng của tòa nhà, hạng A được
tính từ 5,5 đến 6,5 USD/m2 1 tháng; hạng B sẽ từ 4 đến 5 USD/m2 1tháng, văn
phòng hạng C có phí từ 2 đến 3 USD/m2 1 tháng hoặc có thể nhỏ hơn.
+ Đối với người thuê là công ty lớn và có thương hiệu mạnh
thì có thể được yêu cầu tính độc quyền trong toà nhà nếu như không muốn có đối
thủ cạnh tranh cùng ngành nghề trong cùng một tòa nhà.
Một số yếu tố cân nhắc để tránh rủi ro khi thuê văn phòng giá rẻ TPHCM
+ Cần xem xét chủ đầu tư có thể bán diện tích thuê đó cho
người khác hay không?
+ Chủ đầu tư có khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng thuê trước thời
hạn trong hợp đồng hay không ?
+ Chủ đầu tư đủ khả năng để thực hiện đầy đủ và kịp thời
nhưng cam kết trong bản hợp đồng đã ký kết hay không ?
+ Đối với những phát sinh ngoài dự tính không có trong hợp đồng
thì hướng cửa chủ đầu sẽ giải quyết thế nào? Là tích cực hay tiêu cực? hay chỉ
là 50/50.
Cần xem xét kỹ lưỡng những yếu tố cơ bản trên để không bị hụt
hẫng trong khi đang thuê và tránh ảnh hưởng đến công việc làm ăn kinh doanh
của công ty bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét